วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

บันทึกการฝึกงานประจำวันที่ 11/07/2551 (สัปดาห์ที่2)

เป็นไปตามคาดค่ะว่าพวกน้องๆ เขาฝึกงานกันเสร็จพอดี พวกเราจึงได้ลงไปประจำข้างล่าง พร้อมกันนั้นพี่เบย์ได้บอกให้พวกเราเอาเครื่องคอมพิวเตอร์เก่า ๆ มาเซตเครื่องแล้วเอามาใช้เป็นของเราเอง ซึ่งพวกเราดีใจมากค่ะที่จะได้ไม่ต้องนั่งว่างเวลาที่ไม่มีงานทำอย่างน้อยก็มีคอมพิวเตอร์เป็นเพื่อน แต่ได้ยินมาว่าพี่เบย์จะให้พวกเราทำงานโดยใช้ Visio 2003 ค่ะ ซึ่งจะต้องวางแปลนงานก่อนที่จะปฏิบัติงานกันจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: